Brothers In Arms - Huynh đệ trong tay

14:08, ngày 14/05/2012

Bạn có thể điều khiển xe tăng tấn công mục đích nào đó, ra lệnh cho một nhóm quân đột kích ụ súng, và bạn có mục tiêu khác. Gameloft muốn người chơi game tiếp cận một nghệ thuật khác trong thể loại bắn súng, bạn muốn khám phá điều đó? Hãy trải nghiệm Brothers In Arms cùng Gviet!

 

Cốt truyện: Xuất phát từ thực tế trong lịch sử


  


“Trước cuộc chiến, họ là những người lính. Nhưng tám ngày đằng sau chiến tuyến quân thù, tám ngày đứng giữa lằn ranh sự sống và cái chết đã đưa họ nhích lại gần nhau, trở thành những người anh em”. Dựa theo một câu chuyện có thật trong lịch sử thế chiến thứ hai, Brothers in Arms (BiA) kể về một nhóm lính dù thuộc sư đoàn không vận 101 của Mỹ, nhận nhiệm vụ xâm nhập phòng tuyến đối phương, mở đường cho cuộc đổ bộ lịch sử D-Day. Trong trò chơi, bạn sẽ trong vai Jason Becker – chỉ huy trưởng sư đoàn 101 trong các chiến dịch tấn công và bảo vệ thành phố Eindhoven.

 

Gameplay: Nghệ thuật chiến đấu trong Brothers In Arms là...


Trước hết Gviet phải nhận định rằng BiA không giống với bất kỳ một game hành động trước đó, chỉ gồm chạy và bắn. Trong suốt trò chơi, bạn có thể định các vị trí để nhảy dù, bắn hạn máy may địch hay chuẩn bị đương đầu với những cuộc tổng tấn công của kẻ thù. Xuyên suốt 13 màn chơi ở 3 chiến dịch lớn, người chơi sẽ được sống trong những sự kiện lịch sử có thực trong đại chiến thế giới lần 2, trong đó bao gồm cuộc tấn công “Market Garden” huyền thoại (Đây là chiến dịch nổi tiếng trong thế chiến thứ II, diễn ra từ 17-25/9/1944, quân Đức buộc phải giữ vững phòng tuyến Hà Lan – Bỉ, trấn giữ Bắc nước Đức trước sự tấn công của quân Đồng Minh, mà đặc biệt là các cuộc đột kích táo bạo của lính dù Anh). Trong chiến dịch này, bạn sẽ được lái xe tăng đối công trong làn đạn quân thù.


 

 

Nếu không may bị thương, người chơi sẽ hồi được máu khi “ăn” các hộp cứu thương và đồng đội sẽ đến tiếp ứng cho bạn. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ trò chơi giao phó, bạn cũng đừng quên việc thu thập các huân – huy chương có trên bản đồ để tăng mức xếp hạng trong Hall of Fame.

 

Design: Game sẽ trọn vẹn hơn nếu âm thanh không bị mờ...


Được dựng trên nền 2D nên đồ họa trong game rất chân thực và rõ nét. Để cảm nhận được hết vẻ đẹp của trò chơi, bạn nên trải nghiệm trên những máy có màn hình cỡ lớn. Game chạy tốt trên cả cỡ màn hình 352 x 416.


 


Âm thanh chính là một điểm yếu mà BiA đã mắc phải. Trò chơi dường như diễn ra trong “tĩnh lặng”. Không khí chiến trường thiếu hẳn đi chất kích thích mà nó cần phải có. Nhừng gì bạn nghe được trong trò chơi có thể đếm trên đầu ngón tay. Có khi chỉ là tiếng lựu đạn nổ hay tiếng các nhân vật lúc “ngã xuống”.

 

Kết


Bạn đã chơi được bao nhiêu trò chơi băn súng lấy đề tài chiến tranh thế giới trên mobile? Game nào để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho bạn? Nếu vẫn còn đang đi tìm một trò chơi bắn súng đáng để chơi thì Gviet tin chắc rằng Brothers In Arms sẽ làm bạn hài lòng.

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Brothers In Arms

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!