Bobby Carrot 5 - Thử thách cà-rốt

10:34, ngày 07/06/2012

Với lối chơi phiêu lưu kết hợp giải đố nhẹ nhàng dựa trên nền đồ họa xuất sắc, Bobby Carrot 5 là một tựa game hấp dẫn không thể không chơi...

 

- Lối chơi phiêu lưu kết hợp giải đố nhẹ nhàng và dễ nắm bắt.

- Đồ họa xuất sắc.

 

Cốt truyện


  


Bobby Carrot 5” là phiên bản cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của dòng game cùng tên nói về cuộc phiêu lưu của chú thỏ Bobby đáng yêu. Cho dù ở phiên bản nào đi chăng nữa thì cách chơi trong game vẫn được giữ nguyên vẹn. Trong đó, người chơi sẽ phải giúp chú thỏ tinh nghịch ăn hết cà-rốt có trên các màn chơi mà không va chạm vào bất cứ chướng ngại vật nào.

 

Đồ họa – Âm thanh


Cho dù đã có dịp chơi qua bất kỳ phiên bản nào trong sê-ri “Bobby Carrot” hay đây mới chỉ là lần đầu thử, bạn chắc chắn phải thừa nhận rằng đồ họa trong game rất tuyệt vời. Chúng bắt mắt với tông màu được phối rất “chuẩn”. Thế giới thần tiên trong trò chơi mang một vẻ hài hước, dí dỏm nhưng rất dễ thương. Từ các vật thể có trên màn chơi đến bối cảnh chung được “dựng” rất chi tiết và mượt mà, giúp người chơi không có cảm giác rối mắt.


 

 

Âm thanh trong “Bobby Carrot” chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. Nó không có gì xuất sắc hay nổi trội. Những giai điệu midi khô khan và có phần gây khó chịu khiến người chơi có khi muốn tắt tiếng đi.

 

Gameplay

 

 


Lối chơi trong “Bobby Carrot 5” vẫn mang phong cách phiêu lưu kết hợp giải đố quen thuộc. Qua 30 màn chơi, nhiệm vụ của bạn là giúp Bobby ăn hết số cà-rốt có trong màn một cách an toàn và nhanh nhất. Bên cạnh đó, việc thu thập các đồng tiền xu có trên bản đồ sẽ giúp bạn mua sắm cho mình những món đồ hết sức thú vị tại “Beaver Shop”.

 

Kết


Nếu bạn đang đi tìm những trò chơi phù hợp với quỹ thời gian giải trí eo hẹp của mình thì “Bobby Carrot 5” là một game hoàn toàn phù hợp. Mang lối chơi “thách đố” nhẹ nhàng, trò chơi phù hợp với tất cả mọi người. Nào, hãy cài ngay cho “dế” tựa game này và cùng giúp Bobby hoàn thành “sứ mệnh” của mình…

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết:Thử thách cà-rốt

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!