Batman - Người hùng màn đêm

13:42, ngày 18/04/2012

Nếu hâm mộ hình tượng người anh hùng Batman và tên khủng bố mặt sẹo The Joker thì tựa game này hoàn toàn dành cho bạn. Hãy cùng Gviet đến với tựa game: Hiệp sĩ bóng đêm ngay sau đây.

 

Cốt truyện: Cuộc chiến tại thành phố tội ác - Gotham không bao giờ có hồi kết...


  


Batman cùng với sự trợ giúp của cảnh sát thành phố Gotham đã trở thành nỗi khiếp đảm của giới tội phạm nơi đây. Tuy nhiên, tổ chức tội ác “The Joker” do tên vua hề cầm đầu lại đang ngang nhiên lộng hành. Một lần nữa, người dơi phải tái xuất. Người chơi sẽ vào vai Batman trong trò chơi hành động được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của hãng Warner Bros. Hãy sử dụng những kỹ năng chiến đấu có sẵn, xen lẫn những pha hành đông lén lút để giúp chàng người dơi hoàn thành nhiệm vụ.


Design: Thế mạnh trong Hiệp sĩ bóng đêm là ở đây!


  


Đồ họa trong trò chơi được thiết kế rất tốt. Bối cảnh trong game là một màu đen huyền bí của màn đêm. Bạn đọc chắc cũng hiểu vì sao rồi chứ? Rất đơn giản, vì chàng Batman của chúng ta đã quen với việc dùng bóng đêm để ngụy trang. Nhân vật chính được nhà sản xuất Glu Mobile “chăm chút” kỹ lưỡng từ ngoại hình tới cử động. Người chơi dễ dàng nhận ra hình ảnh người anh hùng mà họ vẫn thường thấy trên phim ảnh. Các cử động của nhân vật Batman rất nhẹ nhàng, uyển chuyển mà không gượng gạo hay thô cứng. Đến đây, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng để thực hiện được những điều này thì tốc độ của game sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng không! Các màn chơi được load rất nhanh và trò chơi chạy rất “mướt” mà không bị dừng hình một chút nào.


  


Âm thanh trong game cũng rất tốt. Game không có nhạc nền xuyên suốt lúc chơi mà thay vào đó, nhà sản xuất lại chú trọng vào các hiệu ứng âm thanh. Người chơi có thể nghe thấy tiếng “xột xoạt” mỗi lần chàng người dơi leo trèo hay tiếng “bốp chát” những lúc phải giao đấu…


Gameplay: Lối chơi trong game là sự tổng hòa của các phong cách khác nhau


  


Trong Batman - The Dark Knight, nhà sản xuất đã rất khéo léo kết hợp nhiều thể loại bên cạnh yếu tố đi bài, từ hành động, đối kháng tới việc giải đố. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì yếu tố đánh đố trong trò chơi là rất đơn giản. Ban đầu, người chơi sẽ được “nhập môn” từ cách điều khiển nhân vật tới các thao tác như đấm đá, đu bám hay leo trèo. Một khi đã quen với những nút bấm thì việc “hành tẩu” cùng Batman chỉ còn là “một sớm một chiều” mà thôi.


Kết


Nếu người chơi có suy nghĩ rằng: “đây chỉ là một game cho trẻ con” thì quả thực bạn đã rất sai lầm. Có thể bài viết trên đây chưa đủ mạnh để làm thay đổi cách nhìn nhận đó nhưng sự trải nghiệm chính là câu trả lời thuyết phục nhất. Hãy cùng Gviet đối đầu với tên trùm The Joker ma lanh quỷ quyệt trong Batman.

 

Đánh giá chung: 90 / 100 Điểm

- Cốt truyện: 90

- Design: 90

- Gameplay: 92

 

Để lấy cú pháp tải game, bạn vui lòng xem bài viết: Hiệp sĩ bóng đêm

Gviet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: Gviet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!