18 game di động hay nhất bạn phải chơi (Phần cuối)

09:42, ngày 22/03/2012

Trong phần trước, GViet đã mang đến bạn danh sách của 9 game mobile hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Và phần cuối này sẽ là 9 trò chơi còn lại mà BBT GViet tin chắc rằng ai cũng thấy "lạ mà quen"...

TMNT Ninja Tribunal – Khi những Ninja hành động
 
 
Đồng hành với Mario thì những siêu quậy Ninja rùa cũng là những hình ảnh đẹp sống mãi trong tâm trí những bạn yêu game. Với TMNT Ninja thì những ai yêu thíchù dòng game mobile đã có thể cùng “người hùng deo mai” của mình trinh chiến qua các màn chơi đầy cam go mà hấp dẫn tiêu diệt tên trùm Shredder độc ác. Bạn phải điều khiển một lúc 4 chú rùa anh hùng trong cuộc truy tìm những mĩn vũ khí tối thượng, qua những trận chiến đối đầu với các quái vật cản bước họ. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ với sự dẫn dắt của nhĩm ninja huyền thoại "Ninja Tribunal", biến những chú rùa của mình thành những anh hùng bất khả chiến bại. Đây là một trị chơi RPG nên khi tham gia trị chơi TMNT: The Ninja Tribunal bạn sẽ được phiêu lưu trên những vùng đất nguyên thủy, hoang sơ với hai chế độ chơi chính Storytelling (chơi theo cốt truyện) và Battle (chơi tự do).
Hang-A-man – Treo cổ
 
 
Có nhiều trò chơi mà học – học mà chơi, và Hangman là một trong số đó. Tại các lớp học tiếng Anh, giáo viên hay bày cho này cho học viên với tên gọi Treo cổ. Trò chơi cho phép bạn nâng cao vồn từ vựng Anh ngữ của mình thông qua khả năng đoán từ. Các từ cần đoán được chia thành các chủ đề khác nhau tùy bạn chọn để ta có phương hướng. Mỗi lần đoán sai sẽ tạo thành cây cột treo cổ. Ngoài chế độ chơi 1 người, game còn có chế độ 2 người cùng thi đấu. Thật vui khi được cùng bạn bè cùng học từ vựng qua cách giải trí này.
X-Men Wolverine – Đột biến
 
 
Nếu bạn vẫn còn tiếc nuối và muốn được “táy máy”sau khi xem xong các tập của seri phim hành động viễn tưởng cùng tên X-Men thì mobile game X-Men Wolverine chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Ta lại được hóa thân trong vai chàng ngưới sói Logan chống lại những tên lính đột biến gen trong suốt cuộc hành trình, qua đó nâng cấp khả năng chiến đấu cho nhân vật chính.
 
Super Street Fighter  – Võ đài đường phố
 
 
Với những ai đam mê dòng game đối kháng thì SSF2 chính là lựa chọn tốt nhất.  Tựa game nổi tiếng của Nintendo này đã có mặt trên mobile và vẫn giữ nguyên được những gì vốn có của nó từ gameplay - đồ họa tới âm thanh. Game mobile hỗ trợ tối đa 8 nhân vật cho bạn chọn lựa để bắt đầu các cuộc thư hùng của mình. Background của game được thiết kế khá giống với phiên bản trên dòng máy SNES nên tạo được sự thân quen, dễ nắm bắt. Về mặt âm thanh, game thể hiện tốt sự mất-còn của cuộc chiến tay đôi qua tiếng các nhân vật, các đòn đánh…Nếu máy bạn chưa có tựa game đối kháng nào thì hãy chọn SSF2.
 
Need For Speed SHIFT – Những cung đường tốc độ
 
 
Với những ai đã từng mê đắm NFSS trên PC thì ắt hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này trên mobile. Lấy phong cách đua xe chuyên nghiệp, NFSS đưa ta tới những khoảnh khắc tốc độ mà đường đua chính là những con phố với những khúc ngoắt ngéo khắp thế giới. Với những chủng siêu xe đa dạng, NFSS đem tới một trải nghiệm thực tế cho game thủ muốn ngồi sau vô lăng. Trong NFSS, các va chạm xe, những chấn thương của người chơi sẽ trở lên thật hơn vì engine của game đã được nhà sản xuất đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, qua đó cảm giác “lướt trong gió” cùng xế của người chơi sẽ hiện thực hóa hơn.  Bạn còn chần chờ gì , hãy cùng Gviet trải nghiệm tốc độ ngay thôi nào.
 
 
 
Tetris hay xếp hình là một game mà bất kỳ ai cũng có thể chơi được và có lý do riêng say mê nó. Qua bàn tay nhào nặn của EA Games, Tetris trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi nó hỗ trợ nhiều người chơi (Multiplayer), âm thanh vui nhộn và các hoạt cảnh, chuyển động (animation) độc đáo đến tuyệt vời. Trong nhiều năm qua, không ai có thể biết được đã có bao nhiêu lượt chơi Tetris, càng không thể thống kê được bao thế hệ đã từng say mê nó.
 
Metal Gear Acid – Điệp vụ ngầm
 
 
Chắc hẳn bạn sẽ đoán già đoán non tên game có gì đó quen thuộc? Cũng không lạ khi MGA  là “con cưng” của NSX Konami nên nó sẽ mang hao hao những nét tương đồng người tiền nhiệm của nó trên Console và PC là Metal Gear Solid.  Trong MGA, bạn sẽ nhập vai Solid Snake thâm nhập vào hang ổ của bọn khủng bố, phá hủy thứ vũ khí hủy diệt có tên là “Metal Gear” trước khi kẻ xấu kịp sử dụng để tác động lên trái đất. Nhiệm vụ có hoàn thành không tùy thuộc vào khả năng của bạn.
 
Snake Reloaded – Những chú rắn tinh nghịch
 
 
Không quá khó hiểu khi liệt kê Snake vào những game mobile có ý nghĩa rất lịch sử làng di động. Và cũng không thể phủ nhận được sự phổ biến của Snake khi 90% người dùng mobile đều đã từng chơi nó một lần. Nếu trong đời thực bạn rất sợ rẵn, thì đối với game, trong phiên bản được làm lại này (reload), trò chơi mang một màu sắc tươi tắn và bắt mắt hơn, với những nhân vật chính được thiết kế hài hước đáng yêu sẽ làm sự sợ xệt của bạn tan biến. Thay vào đó là niềm say mê “nuôi” những chú thú ảo này mau lớn.
 
Jurassic Park – Công viên kỷ Jura
 
 
Khi nhắc tới Jurassic Park (Công viên kỷ Jura), chắc hẳn sẽ làm bạn liên tưởng ngay đến seri phim khoa hoa học viễn tưởng nổi tiếng và thành công. Tuy nhiên, nếu quan tâm thêm đến lĩnh vực game mobile thì Gviet tin chắc rằng JP cũng là một tựa game xuất sắc bạn không thể không chơi. Trò chơi cũng mô phỏng lại chuyến thăm quan đến hòn đảo Nublar của hai nhà khoa học Alan Grant và Ian Malcolm, nơi có khu công viên khủng long nổi tiếng, với những khu rừng nguyên sinh ẩm thấp, những tòa nhà bỏ hoang bên trong chứa đựng nhiều điều bí ẩn, hay những con khủng long sẵn sàng vồ lấy bạn. Thông qua 9 màn chơi chính và 2 màn bonus thêm, bạn hãy giúp nhân vật của chúng ta thoát khỏi công viên rùng rợn này nhé.
 
Kết
 
18 mobile game trên đây tuy ít nhưng sẽ phần nào giúp bạn xua tan đi những stress sau những giờ học – giờ làm việc căng thẳng. Gviet sẽ tiếp tục mang tới bạn những BXH chuyên về mobile game khác trong những bài viết tiếp theo, hy vọng bạn sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi.
 

 

 

GViet.vn

Tags: http://gviet.vn/web/tags/
Nguồn: GViet.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi trích dẫn lại bài viết này!